Dòng Nội dung
1
Đóng góp ý kiến cho việc xây dựng Chương trình đào tạo ngành Luật, chuyên ngành Luật Thi hành án dân sự : kỷ yếu hội thảo khoa học cấp Trường / Bộ Tư pháp. Trường Đại học Luật Hà Nội

Hà Nội, 2022
236 tr. ; 28 cm.

Tập hợp các bài tham luận đóng góp ý kiến cho việc xây dựng Chương trình đào tạo ngành luật, chuyên ngành Luật Thi hành án dân sự, gồm: sự cần thiết, cơ sở pháp lí và định hướng cho việc xây dựng Chương trình đào tạo ngành luật chuyên ngành Luật Thi hành án dân sự; đào tạo nguồn nhân lực thi hành án dân sự ở một số quốc gia trên thế giới; nghiên cứu đề xuất xây dựng chương trình đào tạo ngành luật, chuyên ngành pháp luật thi hành án dân sự;...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

2
Achieving quality learning in higher education / Peggy Nightingale and Mike O"Neil

London : Kogan Page, 1994
192 p. ; 24 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
4
An toàn và bảo mật dữ liệu trên không gian mạng - Ứng dụng trong lĩnh vực giáo dục đại học : kỷ yếu hội thảo khoa học cấp Trường / Bộ Tư pháp. Trường Đại học Luật Hà Nội. Trung tâm Công nghệ thông tin và Thư viện

Hà Nội, 2025
214 tr. ; 28 cm.

Tập hợp các bài tham luận nghiên cứu về an toàn và bảo mật dữ liệu trên không gian mạng, ứng dụng trong lĩnh vực giáo dục đại học, gồm: bảo mật dữ liệu cá nhân của người học trên không gian mạng trong hoạt động của các cơ sở giáo dục đại học; pháp luật về bảo vệ dữ liệu cá nhân của Liên minh châu Âu và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam; an toàn và bảo mật dữ liệu trên không gian mạng tại một số cơ sở giáo dục đại học ở Úc và liên hệ với Trường Đại học Luật Hà Nội;...

5
Ảnh hưởng cách quản lý lớp học của giảng viên đến kết quả học tập của sinh viên tại Trường Đại học Luật Hà Nội : đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường / Trường Đại học Luật Hà Nội ; Vũ Văn Tuấn chủ nhiệm đề tài ; Nhạc Thanh Hương thư ký đề tài ; Lã Nguyễn Bình Minh, Nguyễn Thị Hương Lan

Hà Nội, 2022
228 tr. ; 28 cm.
Trường Đại học Luật Hà Nội
Trình bày khái quát về quản lí lớp học của giảng viên trong đào tạo theo tín chỉ. Phân tích kết quả khảo sát thực trạng cách quản lí lớp học của giảng viên và ảnh hưởng của cách quản lí lớp đến kết quả học tập của sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội; từ đó đề xuất giải pháp nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động này. Tập hợp 3 chuyên đề liên quan đến nội dung nghiên cứu của đề tài.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)