• Giới thiệu
    • Lịch sử hình thành
    • Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
    • Cơ cấu tổ chức
    • Nguồn lực thông tin
    • Cơ sở vật chất
    • Thành tựu
    • VIDEO
  • Sản phẩm - Dịch vụ
    • Sản phẩm
      • Bản tin Thư viện
      • Thư mục chuyên đề
      • Thông báo sách mới
      • Tài liệu truy cập mở
    • Dịch vụ
      • Đọc tại chỗ
      • Mượn về nhà
      • Photocopy
      • Internet, wifi
      • Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
      • Đào tạo người dùng tin
      • Phòng thảo luận nhóm
      • Mượn liên thư viện
      • Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
      • Cung cấp thông tin theo yêu cầu
  • Tra cứu
    • Tìm lướt
    • Tìm nâng cao
    • Tìm chuyên gia
    • Tìm toàn văn
    • Tra cứu liên thư viện
    • Tài liệu mới
    • Tài liệu theo học phần
    • Danh sách tài liệu mới theo tháng
  • Tạp chí
  • Trợ giúp
    • Thông tin bạn đọc
    • Gửi yêu cầu - Góp ý
    • Nội quy thư viện
    • Hướng dẫn sử dụng thư viện
  • ĐBCL
    • Công khai cơ sở vật chất
    • Kết quả khảo sát
    • Quy trình nghiệp vụ
    • Biểu mẫu
  • Văn bản
    • Văn bản pháp luật
    • Quy định, Quy chế
  • LIÊN HỆ
100
    Đăng nhập
TRA CỨU
  • Tìm lướt
  • Tìm nâng cao
  • Tìm chuyên gia
  • Tìm toàn văn
  • Tra cứu liên thư viện
  • Tài liệu mới
  • Tài liệu theo học phần
  • Danh sách tài liệu mới theo tháng
Dòng Nội dung
1
"Dân vận khéo" góp phần nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân, xử lí đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo / Huy Trần // Thanh tra. 2021. - Số 1, tr. 41-43.
https://ttt.hanam.gov.vn/Pages/dan-van-kheo-gop-phan-nang-cao-hieu-qua-cong-tac-tiep-dan-xu-ly-don-thu-va-giai-quyet-khieu-nai-to-cao.aspx




Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Bàn về mô hình tiếp công dân trực tuyến từ thực tiễn tỉnh Bắc Ninh / Mai Văn Duẩn // Thanh tra. 2024. - Số 5, tr. 62–68.
https://thanhtravietnam.vn/thuc-tien-va-chinh-sach/tiep-cong-dan-giai-quyet-khieu-nai-to-cao-cua-bo-nganh-dia-phuong/ban-ve-mo-hinh-tiep-cong-dan-truc-tuyen-tu-thuc-tien-tinh-bac-ninh-208402.html






3
Bến Tre: đổi mới công tác tiếp công dân góp phần nâng cao hiệu quả giải quyết khiếu nại, tố cáo / Cao Văn Trọng // Thanh tra. Số 4/2012, tr. 20 - 21.





Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Bộ Nội vụ: Không để xảy ra khiếu nại, tố cáo tồn đọng, phức tạp, kéo dài / Dương Nguyễn // Thanh tra. 2024. - Số 2, tr. 54–57.






5
Bước đi nhỏ trong chuyển đổi số, bước đi lớn trong "ngành" tiếp công dân / Lam Anh // Thanh tra. 2024. - Số 11, tr. 30–33.






  • 1 
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
  • of 11 
logo HLU
  • Trung tâm Công nghệ thông tin và Thư viện Trường Đại Học Luật Hà Nội
  • Địa chỉ: Tòa nhà Thư Viện - 87 Đường Nguyễn Chí Thanh - Q. Đống Đa - Hà Nội
  • Email: thuvien@hlu.edu.vn
  • Điện thoại: 0243.773.4549
LegoWeb-Gadget Website Info 
  • Hôm nay: 04 Tháng Bảy 2025
  • Người dùng online: 32
  • Lượt truy cập hôm nay: 1.292
  • Lượt truy cập tuần này: 3.078
  • Lượt truy cập tháng này: 2.376
  • Tổng lượt truy cập: 135.606.455